Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Cơ sở khắc dấu Chức Danh tại Bích Câu, Đống Đa GIÁ ƯU ĐÃI 30%

Bạn đang có nhu cầu khắc dấu chức danh tại Bích Cầu, Đống Đa, Hà nội để phục vụ cho công việc của mình. Bạn đang chưa biết cở sở nào đáng tin cậy? Bạn đang tìm dịch vụ khắc dấu tên giá rẻ mà lại chất lượng cao? Cơ sở khắc dấu chức danh Babylon chúng tôi đảm bảo sẽ là dịch vụ mà bạn đang cần. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc dấu chức danh chất lượng cao, nhanh chóng, đặc biệt giá cả ưu đã 30%.

CƠ SỞ KHẮC DẤU CHỨC DANH TẠI BÍCH CẦU - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET

Dấu chức danh hiện nay đang rất phổ biến tại các cơ quan, doanh nghiệp. Sử dụng dấu chức danh để tiết kiệm thời gian, đảm bảo công việc nhanh chóng dễ dàng để đóng dấu hợp đồng, tài liêu và một số lọa hồ sơ khác. Con dấu chức danh thể hiện rõ chức danh hiện tại của người dùng: Giám đốc. Chủ tịch hội đồng quản trị. Trưởng phòng kế toán...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ khắc dấu chức danh, để cạnh tranh với các dịch vụ trển thị trường hiện nay Công ty khắc dấu Baylon chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc dấu chức danh chính xác, chất lượng cao. Sản phẩm con dấu chức danh của công ty chúng tôi được làm từ hệ thống sản xuất hiện đại, màu mực chất lượng cao, nguyên liệu đảm bảo an toàn với người dùng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Khắc dấu Babylon nhận khắc dấu chìm và khắc dấu nổi.


Những lưu ý khi đi khắc dấu chức danh của khách hàng;
- Chức vụ của quý khách phải được nhà nước, cơ quan, doanh nghiệp công nhận
- Mẫu dấu có giấy chứng nhận đăng kí của cơ qua công an
- Mẫu chữ kí trùng với chữ kí mà quý khách đang sử dụng

Lý do mà ban nên chọn dịch vụ khắc dấu chức danh của công ty Babylon chúng tôi;
Giá cả luôn ưu đãi 30% mọi nội dung, mọi con dấu
- Nhận khắc dấu mọi số lượng (số lượng nhiều sẽ được ưu đãi càng lớn)
- Khắc dấu lấy ngay trong ngày
- Tư vấn nội dung phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng
- Đội ngũ nhân viên năng động đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất
- Giao hàng tận nhà

Hiện tại chúng tôi cung cấp những loại mẫu dấu sau: 
- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,...

Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 0932225678 - 0972226336 để được tư vấn dịch vụ khắc dâu tốt nhất. Sự hài long của khách hàng là động lực để công ty chúng tôi phát triển hơn nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét