Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Cơ sở Khắc dấu Vuông Mã Số Thuế | Cát Linh, Đống Đa GIẢM 30%

Khắc dấu mã số thuế là việc quan trọng giúp doanh nghiệp in mã số thuế vào các văn bản, giấy tờ một cách nhanh nhất, ít sai sót nhất. Chính vì vậy hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều quan tâm đến dịch vụ này. Cơ sở khắc dấu vuông mã số thuế BABYLON tại Cát Linh, Đống Đa, Hà nội đang là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ khắc dấu mã số thuế. Con dấu vuông mã số thuế của chúng tôi đã nhận được sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cơ quan trên cả nước, chất lượng đảm bảo, Giá thành Khuyến Mại 30% 

CƠ SỞ KHẮC DẤU GIÁ RẺ TẠI CÁT LINH - ĐỐNG ĐA
HOTLINE: 0932225678 - 0972226336
WEBSITE: KHACDAU.NET
EMAIL: info@babylon.vn


Công ty khắc dấu Babylon chúng tôi đã hoạt động trong dịch vụ khắc dấu vuông mã số thuế trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi đã được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước quan tâm, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hệ thống máy móc hiện đại dịch vụ khắc dấu vuông mã số thuế lấy ngay của Babylon đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đảm bảo

Hiện nay khắc dấu vuông hiệu quả có giá trị pháp lý tương đương không kém gì con dấu tròn. Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoàn toàn có thể quyết định hình thức con dấu cho mình tùy ý. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng dấu vuông như sử dụng dấu tròn, thực hiện xác minh pháp lý với cơ quan thẩm quyền rồi đăng lên cổng thông tin một cách hiệu quả.

Đến với dịch vụ khắc dấu của Công ty Babylon chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:
- Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan
KHUYẾN MẠI 30% với tất cả các loại con dấu
- Nhận khắc dấu mọi số lượng, giảm giá với số lượng lớn
- Giao hàng chính hãng tận nhà
- Chính sách bảo hành hợp lý
Ngoài dịch vụ khắc dấu vuông mã số thuế cơ sở chúng tôi còn các dịch vụ khác:
- Khắc dấu tên chức danh
- Khắc dấu tròn
- Khắc dấu chữ ký
- Dịch vụ khắc dấu giá rẻ
- Khắc dấu y sao bản chính lấy ngay
- Khắc dấu liền mực
- Khắc dấu thu chi

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa con dấu nhanh chóng  dịch vụ mực con dấu. Giúp khách hàng yên tâm với sản phẩm của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét